sick

hi, thư đây

thật ra thì thư muốn mình có thể làm được nhiều việc cùng một lúc, để mình có thể trải nghiệm được nhiều thứ.

mà dạo này tự dưng thư cảm thấy sức khỏe giảm sút rõ rệt luôn, có thể đó là kết quả của một thời gian thư ăn uống và sinh hoạt không được healthy cho lắm.

freestocks-org-126848

mà hồi đó, thư không lo nghĩ nhiều đến sức khỏe của mình vậy đâu, tự dưng dạo này thư quan tâm lắm. kiểu như, thư đang bị đau họng, hồi đó dù họng đau nhưng mà vẫn nốc nước đá, nằm quạt bình thường, bây giờ thư kiêng tuyệt đối luôn. thật ra theo thói quen ông bà để lại thôi, chứ nếu các bạn search thì sẽ biết đau họng không phải do đá lạnh mà là do virus, dẫu biết mà thôi kiêng luôn cho nó an tâm.

khởi đầu là thư bị chảy mũi rồi đến đau họng rồi đến ho rồi sốt, haizz, mệt, bị bệnh không muốn làm gì hết, chỉ muốn nằm một chỗ, ấm áp và ngủ, vậy thôi.

chưa hết, hôm nay thư còn bị thêm viêm mắt nữa, lúc thì khỏe thì không sao, đến khi yếu thì bao nhiêu bệnh nó kéo đến vậy đó. giờ mua thuốc không biết uống sao luôn tại sợ uống nhiều thuốc chung lúc nó tương tác sinh ra tác dụng phụ hay dị ứng gì nữa là thôi xong luôn.

thật ra thì trước đó thư có thấy cơ thể mình khác trước, không được mềm dẻo và mạnh khỏe như trước nữa, thư nghĩ đó là kết quả mà mình đã bỏ bê không chăm sóc cho cơ thể.

thư ghét nhất là lúc này đây, khi cơ thể nó không chịu sự kiểm soát của mình nữa, thấy mệt và không đủ minh mẫn nữa, không nghĩ được gì nhiều hơn ngoài việc ăn uống thuốc rồi cuộn tròn trong chăn ngủ, thôi kệ.

bởi, bệnh vô, làm gì cũng khó khăn, khó chịu, bất tiện gì đâu. bây giờ thư bắt đầu hiểu và thấy thương hơn con bạn cũ của thư, bệnh tật nhưng quy luật là thế, sức mạnh tinh thần cũng cần có sự hợp tác của sức mạnh thể chất.

thư sẽ quan tâm và giữ gìn sức khỏe mình nhiều hơn, chắc vậy rồi.

chúc các bạn khỏe mạnh,

thương.

Img is taken from unplash.com

Leave a Reply

