nothing

hi thư đây,

mấy bữa bệnh không uống coffee được, nay uống lại đúng hương vị xưa.

hôm nay thư viết tào lao thôi, chưa khỏe hẳn nên cách viết có vấn đề xíu, cực kỳ ghét những lúc bị bệnh.

thật ra thư rất ghét phải làm những việc để chứng tỏ mình, tại sao mình phải chứng tỏ mình chứ, để chứng minh mình quan trọng trong mắt người khác à? và thư cũng rất ghét phải ở gần những đứa cứ thích làm những việc khêu gợi sự chú ý từ người khác, để chi, để chứng tỏ bản thân tụi nó.

tụi nó không biết rằng, thùng rỗng mới thích kêu to, càng chứng tỏ bản thân mình thì điều đó chứng tỏ tụi nó đang bị xem thường, coi rẻ, nên phải làm mọi cách để sửa đi cái quan niệm trong mắt của người khác về tụi nó.

tại sao phải nặng lòng như vậy? càng làm như vậy thì người bị hại không ai khác là chính mình. mỗi người luôn có những suy nghĩ khác nhau và đương nhiên có những định kiến khác nhau, nên cái bạn cần làm không phải cố chứng minh bản thân mình, mà hãy để cho những định kiến đó thuận theo tự nhiên, cách làm hay nhất luôn là không cần làm gì cả.

thư không thích va vào những chuyện tình không có kết quả, ngắn hạn

thư ra ngoài, thư đi chơi, thư thấy mấy tụi couple nó vuốt ve nhau, thư thấy ghê. ý là nhìn cái thằng như thằng quần xong liếc qua con nhỏ thấy nó như đứa con nít.

cứ cho là thư cổ điển thư serious thư làm quá đi. mà thư thích chuyện tình đẹp theo kiểu… nói như nào nhỉ, không biết nói sao mà nó không có pha tạp lắm, ý thư là nó trong sáng và bình dị.

và đương nhiên cái sự trong sáng và bình dị chỉ đến từ những con người đàng hoàng tử tế rồi.

thà chậm nhưng mà chắc và bền.

chứ còn thư không thích kiểu mấy đứa con nít ranh con tí tuổi lố lăng ve vãn chim chuột nhau, thấy nó không có đẳng cấp với không phải tình yêu chính hiệu, kiểu chưa bao giờ yêu,thấy người ta tay trong tay nên mình cũng vội hay yêu tý cho biết mùi vị, kiểu vậy, thư cho over luôn.

ờ cứ cho là thư bị gì đi

thôi đi nằm đây, ngứa họng muốn đi chửi nhau.

à,thư không thích ăn chocolate, vì nó ngọt, ngọt thì dễ gây ngấy và nghiện, ngấy thì sẽ không ăn nữa mà nghiện thì không tốt cho sức khỏe, thư chỉ thích chocolate đắng và nguyên chất hoy.

chúc các bạn vui.

Img is taken from unplash.com

 

Leave a Reply

