hi thư đây,

hôm nay thư bắt đầu tiếp xúc với môi trường mới, bắt đầu với những mục tiêu mới, thư yêu thích nó, thư cảm thấy tạm hài lòng với những gì mình đã trải qua, với những kinh nghiệm mình có được.

có thể từ trước đến giờ, thư cảm thấy mình may mắn nhiều thứ, kiểu như, đặt ra mục tiêu thì sẽ thực hiện được, đi ra ngoài hay đi làm việc gặp được rất nhiều người tài và tốt. nói chung mọi thứ với thư rất là smoothy, thanks God.

nên, hôm nay thư muốn viết về cái làm mình buồn nhất, điều ở rất sâu trong lòng, ừ, thư tạm gọi nó là những góc khuất trong tâm hồn.

….

thư không thích hai chữ gia đình cho lắm, với thư nó là sự ràng buộc hy sinh ích kỷ phân biệt giả tạo và thư ghét nó, ghét phải sống trong nó, đó là lý do vì sao thư có thể ra ngoài và sống tự lập, không những làm được mà còn làm rất tốt là đằng khác. thư thích mình độc lập và tự đứng được trên đôi chân của mình.

có nhiều người nói thư tự chủ, ừ thư thích điều đó, cuộc sống của thư đã rèn giũa thư trở nên như thế đó. nói chung thư không thấy mặn mà lắm với cái gọi là gia đình hay tình cảm gia đình, có thể nhiều người nghĩ thư còn nhỏ suy nghĩ … nhưng sự thật thì như thế đấy, thư không thể tin vô mấy cái thể loại tình cảm … nó không làm mình cảm thấy hạnh phúc, và đương nhiên sau này thư sẽ xây dựng gia đình mình theo cách khác với cách mình đã lớn lên từ đó.

thư không bao giờ public chuyện riêng tư của mình, thư nghĩ cần có một giới hạn nào đó cho bản thân, mà đây là blog cá nhân nên thư toàn quyền và thư có thể thay đổi suy nghĩ nếu thư muốn. đôi khi viết ra được sẽ cảm thấy bản thân nhẹ nhõm hơn.

hi,

thư yêu những tâm hồn đồng điệu với mình.

Img is taken from unplash.com

 

 

 

 

 

Leave a Reply

